Tìm kiếm

Tik Tok Mix



Wake up in the morning feeling like P Diddy
Sáng thức dậy cảm giác như mình là P Diddy
(Hey, what up girl?)
(Ê, sao rồi cô em?)
Put my glasses on, I'm out the door
Đeo kính vô, tôi bước ra cửa
I'm gonna hit this city (Lets go)
Tôi sẽ làm nổ tung thành phố này (đi thôi)
Before I leave, brush my teeth with a bottle of Jack
Trước khi tôi đi, đánh răng bằng một chai rượu Jack
Cause when I leave for the night, I ain't coming back
Vì khi tôi rời đi trong màn đêm, tôi sẽ không quay về đâu
I'm talking - pedicure on our toes, toes
Tôi đang nói - cách để chữa đau chân 
Trying on all our clothes, clothes
Thử mọi loại quần áo
Boys blowing up our phones, phones
Lũ trai y ới gọi qua điện thoại
Drop-topping, playing our favorite cds
Dốc rượu để nốc, bật những chiếc đĩa yêu thích
Pulling up to the parties
Kéo nhau đến những bữa tiệc
Trying to get a little bit tipsy
Cố để say chuếnh choáng chút
Don't stop, make it pop
Đừng ngừng, tưng bừng lên nào
DJ, blow my speakers up
DJ, hãy bật loa to lên nào
Tonight, Imma fight
Đêm nay, tôi sẽ chiến 
Till we see the sunlight
Cho đến khi ta thấy ánh sáng mặt trời ló rạng
Tick tock, on the clock
Tích tắc, đồng hồ điểm
But the party don't stop
Nhưng bữa tiệc sẽ không ngừng lại
Woah-oh oh oh
Woah-oh oh oh (x2)
Ain't got a care in world, but got plenty of beer
Chẳng bận tâm về thế giới, ngoại trừ việc thế gian có rất nhiều bia
Ain't got no money in my pocket, but I'm already here
Rỗng túi, nhưng tôi đã ở đây rồi
And now the dudes are lining up cause they hear we got swagger
Và giờ tụi trai ăn diện đang xếp hàng vì họ nghe nói ta rất sành sỏi ăn chơi
But we kick em to the curb unless they look like Mick Jagger
Nhưng ta sẽ đá bay chúng ra lề đường trừ phi chúng trông giống Mick Jagger
I'm talking about - everybody getting crunk, crunk
Tôi đang nói về - ai ai cũng bắt đầu trở nên điên cuồng
Boys trying to touch my junk, junk
Tụi con trai cố đụng chạm tôi
Gonna smack him if he getting too drunk, drunk
Sẽ tát bốp hắn nếu hắn quá xỉn, xỉn
Now, now - we goin till they kick us out, out
Giờ, - ta sẽ tiếp tục tiến bước cho tới khi họ đá ra
Or the police shut us down, down
Hoặc là cảnh sát đến dẹp đám chúng ta
Police shut us down, down
Cảnh sát đến dẹp đám chúng ta
Don't stop, make it pop
Đừng ngừng, tưng bừng lên nào
DJ, blow my speakers up
DJ, hãy bật loa to lên nào
Tonight, Imma fight
Đêm nay, tôi sẽ chiến 
Till we see the sunlight
Cho đến khi ta thấy ánh sáng mặt trời ló rạng
Tick tock, on the clock
Tích tắc, đồng hồ điểm
But the party don't stop
Nhưng bữa tiệc sẽ không ngừng lại
Woah-oh oh oh
Woah-oh oh oh (x2)
DJ, you build me up
DJ, ngài gây dựng nên tôi
You break me down
Ngài phá bỏ tôi
My heart, it pounds
Con tim tôi, nó rã rời
Yeah, you got me
Ừ đúng rồi, ngài đã có tôi rồi đó
With my hands up
Với hai tay tôi vung vẩy trên cao
You got me now
Giờ ngài đã có được tôi rồi đó
You got that sound
Ngài có được thứ âm thanh đó
Yea, you got me
Ừ đúng rồi, ngài đã có tôi rồi đó
DJ, you build me up
DJ, ngài khiến tôi hưng phấn
You break me down
Ngài khiến tôi sụp đổ 
My heart, it pounds
Con tim tôi, nó rã rời
Yeah, you got me
Ừ đúng rồi, ngài đã có tôi rồi đó
With my hands up
Với hai tay tôi vung vẩy trên cao
Put your hands up
Hãy giơ tay lên cao nào
Put your hands up
Hãy giơ tay lên cao nào
No, the party don't start until I walk in
Không, tiệc tùng chưa bắt đầu cho tới khi ta bước vô
Don't stop, make it pop
Đừng ngừng, tưng bừng lên nào
DJ, blow my speakers up
DJ, hãy bật loa to lên nào
Tonight, Imma fight
Đêm nay, tôi sẽ chiến 
Till we see the sunlight
Cho đến khi ta thấy ánh sáng mặt trời ló rạng
Tick tock, on the clock
Tích tắc, đồng hồ điểm
But the party don't stop
Nhưng bữa tiệc sẽ không ngừng lại
Woah-oh oh oh
Woah-oh oh oh (x2)

Read Users' Comments (0)

0 Response to "Tik Tok Mix"

Đăng nhận xét

Support

Liên hệ DMTuan-Uneti
Mọi thông tin góp ý các bạn liên hệ với mình ! Mail:
  1. manhtuan.leo@gmail.com
  2. manhtuan.itvp@gmail.com

Y!M: manhtuan.it92